A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHƯƠNG TRÌNH “ ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM” CHÀO ĐÓN TẾT TRUNG  THU NĂM 2018

 

Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón tết Trung thu, Với mong muốn tổ chức cho các em thiếu niên, nhi đồng được vui chơi, đón tết Trung thu trong không khí rộn ràng, vui mừng, bổ ích. Đồng thời để tăng thêm tình cảm đoàn kết, gắn bó, sự thấu hiểu và sẻ chia giữa nhà trường và gia đình các đồng chí cán bộ, giáo viên, công nhân viên đang làm việc và công tác tại trường . Chiều ngày 22/ 09/ 2018 được sự nhất trí và ủng hộ của Chi ủy, ban giám hiệu nhà trường, Công đoàn nhà trường kết hợp cùng Đoàn thanh niên trường THPT Hưng Nhân tổ chức một chương trình đặc biệt : Vui tết trung thu – Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu niên, nhi đồng là con em của các đồng chí  cán bộ, giáo viên, công nhân viên  đang công tác và làm việc tại nhà trường.

Công tác chuẩn bị được tiến hành từ rất sớm để sẵn sàng chào đón các bé đến với THPT Hưng Nhân.

Sân khấu chương trình “ Đêm hội trăng rằm” chào đón tết Trung thu năm 2018

Bước vào phần chính của chương trình các em nhỏ được nghe thầy Nguyễn Minh Hiến – Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu động viên và gửi đến các cháu thiếu niên nhi đồng những lời chúc tốt đẹp nhất.

                            Chương trình được mở đầu với màn múa lân rộn rã, hào hứng

Đây là món quà các anh chị đoàn viên thanh niên nhà trường dành tặng các em nhỏ đáng yêu về tham dự chương trình Đêm hội trăng rằm. Sau màn múa lân đầy hứng khởi, các em nhỏ lại cùng háo hức chào đón Chị Hằng, chú Cuội, anh Bờm và các chị Thỏ Ngọc đến chung vui cùng các em nhỏ.

Năm nay với sự thay đổi theo hình thức sân khấu hóa lồng ghép việc tuyên truyền thực hiện luật an toàn giao thông cho tất cả các em nhỏ, cần luôn tuân thủ những quy định về an toàn khi tham gia giao thông, đặc biệt là việc thực hiện đội mũ bảo hiểm an toàn. Bằng sự khéo léo các anh chị đoàn viên thanh niên đã tạo ra được sự hứng thú cho tất cả các em nhỏ.

Sau những hoạt cảnh vui nhộn, các em nhỏ rất hào hứng tham gia các trò chơi mà ban tổ chức đưa ra

Trò chơi “ Tập làm nghệ sĩ” cùng sự hỗ trợ của chú Cuội, anh Bờm và các chị Thỏ Ngọc

Trò chơi “ Tượng đá” – thử thách sự thông minh và tính kiên định của các em. Trò chơi để lại những ấn tượng rất thú vị về sự lém lỉnh, đáng yêu của các em nhỏ.

Cũng trong chương trình “ Đêm hội trăng rằm”, nhằm khích lệ , động viên các cháu thiếu niên nhi đồng đã có nhiều cố gắng trong học tập,  Công đoàn nhà trường đã có những phần thưởng động viên cho 40 em nhỏ đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp huyện, cấp trường. Hi vọng với sự động viên này các em nhỏ sẽ nỗ lực cố gắng, chăm ngoan học giỏi để đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa.

Thầy giáo Nguyễn Minh Hiến – phó hiệu trưởng nhà trường trao quà cho các em nhỏ đạt thành tích cao trong học tập

Chương trình Đêm hội  trăng rằm năm nay của THPT Hưng Nhân  có đông đủ tất cả các bé ở mọi lứa tuổi tham gia. Góp vui với  chương trình là phần biểu diễn văn nghệ của các bé tự tin, mạnh dạn và có năng khiếu về âm nhạc.

Bé Khánh Linh – con mẹ Yên tự tin tỏa sáng cùng bài hát đầy ý nghĩa “ Em đi xem hội trăng rằm”

 

Bé Minh Phương cùng những giai điệu vui tươi của bài hát “Mái trường mến yêu”

Tết trung thu không chỉ dành riêng cho các em nhỏ, mà còn là dịp để các  bố , các mẹ là dâu rể trong trường gặp mặt, hội ngộ, còn là nơi để người lớn  có thể trở về với những kí ức tuổi thơ đẹp đẽ đã qua của mình. Hãy cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc vui tươi, ấm áp, chan hòa tình yêu thương của bố mẹ và các bé khi tham gia chương trình vui đón trung thu tại trường THPT Hưng Nhân:

Những giây phút gặp gỡ thâm mật, ấm áp tình thân….

                                                                          Những gương mặt nhí đáng yêu….

Chương trình “ Đêm hội trăng rằm” chào đón tết trung thu năm 2018 khép lại với phần trò chơi tương tác của bố mẹ và cácbé. Những tiếng cười rộn ràng, gói trọn những cảm xúc yêu thương đa khép lại một buổi gặp gỡ đầy ý nghĩa giữa nhà trường với gia đình các đồng chí cán bộ, giáo viên, công nhân viên. Mong rằng, năm tới và những năm tiếp theo nữa, Công đoàn nhà trường vẫn sẽ tổ chức những chương trình vui đón  Tết Trung thu đầm ấm và thân tình như thế.

 

                                                                                                            Biên soạn: Nguyễn Thị Đào

                                                                                                            Ảnh: Trần Ngọc Quynh

 

 

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Hôm qua : 29
Tháng 04 : 370
Năm 2024 : 5.588